Một số cách di chuyển bể thủy sinh khi chuyển nhà

sgmchuyennha

Thành viên mới
Bước 1 : cá & các trang thiết bị lọc
Trước thời điểm chuyên chở nhầ hãy hẳn nhiên rằng bạn đã vớt hết những con cá nho nhỏ của bản thân, dù bể nhiều ngõ ngách hay bể to tuy nhiên bằng cách này hay cách khác bạn cần vớt hết những con cá của bản thân ra.
Tháo đèn, chiller, sởi, sủi và các máy lọc ra đóng vào thùng chuyên dùng để sẵn sàng chuyên chở bể.

Bước 2 : cây thủy sinh
Trước thời điểm chuyên chở bạn nên cử hành rút nước tùy thuộc vào kích cỡ bể với những bể có kích cỡ lớn bạn nhiều khả năng phải rút 70-100% nước nhưng giả sử bể nhỏ , nhẹ bạn chỉ cần rút 50% nước.
Thời điểm hiện tại cây thủy sinh
Của bạn sẽ bị khô và bạn nên sử dụng các chất liệu để giữ ẩm. Phương pháp đơn giản đặc biệt là bông và giấy báo. Dùng bông và báo sẽ giúp cây của bạn không bị khô và có khả năng xanh thuận lợi trở lại lúc bạn đổ nước vào lại.
Kiểm tra thêm : đóng gói đồ điện tử ổn định và đúng cách lúc chuyên chở nhà
Bước 3 : lũa và đá
Kể từ lúc sử lý cây thủy sinh
Xong việc còn lại của bạn là yên ổn lũa và đá, phương pháp đơn giản đặc biệt là dùng xốp để chèn yên ổn lại vật dụng này. Trong tình huống có tiềm lực hơn bạn có khả năng dùng những hạt sốp thả đầy bể tiếp đó dùng băng dính dán lại miệng bể là bạn nhiều khả năng yên chí, thảnh thơi chuyên chở mà không lo toang.
Trong tiến trình chuyên chở bể bạn nên để ý : hàng dễ vỡ nên nhẹ tay kê xếp chèn chăn ga gối đệm vào bảo đảm chuyên chở ổn định và dịu dàng.
Kể từ khi cài đặt vào chổ đứng mới bạn hãy dỡ bỏ xốp đã gài về sau thả nước dần dần vào xốp còn lại sẽ trỗi dậy và bạn chỉ còn việc là phải vớt nó lên thôi.
Lúc nước vào được 50% bạn tổ chức tháo báo bọc cây và bông ra tiếp đó không ngừng vào nước, vừa vào nước và vớt bỏ những gì còn sót lại trong hồ.
Khi vừa vào nước xong bạn nên cắm lại các máy móc đèn, chiller, sởi và thiết bị lọc nước cho bể vận hành 1-2h trước thời điểm thả cá vào lại để bể nhiều khả năng yên ổn trở lại.

Thông tin liên hệ như sau:
Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing

Tiết kiệm - Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp
Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
MST: 0314367866 Email: taxitainewsaigon@gmail.com
Điện thoại: 08 88 333 767 - 0976 312 320 - 0945 637 779
 
Bên trên